The writings
The craziest place in France !
USA
Here starts your true adventure...
The man and his story...
DJSEB

"Superman lives
Thionville !"

MyLorraine.TV

Nrj 12
"Tellement vrai"

"He looks like
nobody else"

BY DJSEB
ADVENTURE

การเดินทาง

"ดินแดนแห่งรอยยิ้ม" เปิดประตู ...
... และหัวใจของเขามีขนาดใหญ่กว่ามหาสมุทร ....

หลังจากหลายเดือนของการทำงานฝ่ายไทยยินดีที่เราและไม่มีใครสามารถล่วงรู้หรือจินตนาการการผจญภัยที่เราจะมีชีวิตอยู่เกินความคาดหมายของเรา ...

กลับมาในวิดีโอ

การเดินทาง

สมุดภาพเคลื่อนไหว

บรัสเซลส์, 08:00 หลังจากคืนบ้าเราไปสนามบินหลังจากคืนนอนไม่หลับและไปที่อาบูดาบีไปยัง 06:00 หยุดแรกของเราถึง 20 ชั่วโมง ประมาณ 22 น. เราจะออกจากอาบูดาบี, ประกายในเวลากลางคืนเพราะมันถึงเวลาที่จะไปกรุงเทพฯจะมาถึงในตอนเช้ารอบ 07:00 การผจญภัยเริ่มต้นในการเจอโรมและฉันไปตลาดน้ำดำเนินสะดวก ...

วิดีโอ

กรุงเทพฯสนามบินสุวรรณภูมิ 08:00
แทบจะไม่มาถึงเราตัดสินใจที่จะไปสู่ดำเนินสะดวกจะค้นพบตลาดน้ำไทย
หลังจากที่หยุดมะพร้าว 2 ชั่วโมงออกไปเราจะเห็นเรือครั้งแรกและร้านค้าลอยรอบปฐมทัศน์ ตลาดทั้งหมดที่อยู่ในน้ำที่มีเรือขนาดเล็กในป่า, ขายอาหาร, ของที่ระลึก, หมวก, และวัตถุที่ผิดปกติอื่น ๆ อีกมากมาย หยุดที่วัดขนาดเล็กที่ขอบของน้ำที่จะเสร็จสิ้นในช่วงเช้าในรูปแบบที่มีการเดินทางครั้งแรกของเราที่จะช้าง, ความสุขที่บริสุทธิ์ ...

สมุดภาพเคลื่อนไหว

กรุงเทพฯ เมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งกลางวันและกลางคืนภาพบางส่วนที่จะให้ภาพรวมของเมืองที่ไม่เคยหลับและที่คุณจะหายไปในแต่ละวันน้อยมาก ...

สมุดภาพเคลื่อนไหว

พระบรมมหาราชวัง (หรือวัดพระแก้ว) ชื่อความฝันของ
ความฝันที่เริ่มต้นขึ้นในริมน้ำตามแนวแม่น้ำเจ้าพระยาที่จะไปถึงชายฝั่งของเมืองเก่า เพียงแค่ผ่านการวัดอรุณวัดที่ดีอื่นเราเข้ามาในป้อมปราการของนักบวชและสว่างด้วยสีทอง ต่อไปก็เป็นรูปปั้นร่อนยาว 23 เมตรของพระพุทธเจ้าที่ให้การต้อนรับเราและแสดงให้เราเห็นความงดงามของประเทศไทยเก่า
ภาพล่าสุดกับบรรดาปุโรหิตและที่นี่เราไปอีกครั้ง ...

สมุดภาพเคลื่อนไหว

ถนนข้าวสารหรือถนนเข้าชมมากที่สุดในกรุงเทพฯ
แม้ว่าเราจะไม่เคยเข้าใจจริงๆว่าทำไมถนนข้าวสารหรือถนนเป็นหนึ่งในถนนที่ท่องเที่ยวที่คึกคักที่สุดของกรุงเทพฯ ในความเป็นจริงมันเป็นตลาดที่นักท่องเที่ยวจากหลายประเทศไปและสัญญาณที่เป็นเหมือนลาสเวกัส (แม้ว่าเราจะอยู่ที่นั่นในช่วงวันที่)!
แต่คุณต้องไปมันเหมือนเรา ...

สมุดภาพเคลื่อนไหว

แต่คุณต้องไปมันเหมือนเรา ...

สมุดภาพเคลื่อนไหว

Asiatique - Riverfront หลังชื่อมักเอเชียนี้ซ่อนอยู่ในความเป็นจริงตลาดกลางคืนขนาดใหญ่ในทางใต้ของกรุงเทพฯไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องยากที่จะหาเรือไปตามขอบที่เราได้รับความประทับใจแล้วโดยไฟของเมืองและตลาดที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ แม้แผนการตลาดได้จัดเรียงของ "พาสปอร์ต" เราสามารถพบว่ามีทุกอย่างและนั่งเป็นขลังอย่างแท้จริง ...

กรุงเทพฯ - 06:00
จริงๆแล้วมันมีต้นว่าผมพร้อมสำหรับการท่องเที่ยวซาฟารีของเราครั้งแรกในภาคเหนือของกรุงเทพฯในสวนสาธารณะเขาใหญ่
ในโปรแกรมของเราเยี่ยมชมตลาดท้องถิ่นนั่งรถเข็นวัวเรียนรู้อาหารไทยเยี่ยมชมน้ำตกที่อยู่ในหัวใจของป่าที่จะจบออกไปพร้อมกับนั่งบนช้าง ...
และเวลานี้ฉันอยู่ในหัวใจของฉากบนคอช้างของฉัน ...
ความฝันอีกอย่างหนึ่งที่เป็นจริงขึ้นมา ...

กรุงเทพฯ - 06:00

ลพบุรี - หรือโลกของลิง
เมืองนี้เป็นสวนสัตว์ด้วยตัวเอง! ทั่วเมืองนับพันของลิงในถนนที่แกว่งไปตามสายไฟฟ้าและกระโดดบนรถ ถือว่าศักดิ์สิทธิ์ลิงเหล่านี้มีอิสระที่จะทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการ และมันสนุกสวยอย่างน้อยสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะค้นพบเมืองนี้ตลก ลพบุรีเมืองลิง, ต้องดู!

ลพบุรี - หรือโลกของลิง

พระนครศรีอยุธยาเมืองไทยในสมัยโบราณ
อยุธยาเป็นเมืองหลวงของประเทศไทยในสมัยโบราณ
มีขนาดใหญ่กว่ายังกรุงเทพฯในวันนี้เมืองนี้เป็นซากเมืองที่เต็มไปด้วยวัดโบราณและพระธาตุเก่า ...
เยี่ยมชมอยุธยาเป็นเหมือนการเดินทางย้อนเวลากลับไปในประวัติศาสตร์อันสูงส่งของประเทศไทยและค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่ของ
อยุธยาเมืองโบราณเปิดประตูให้เรา ...

เกาะสมุย
เกาะแห่งความฝัน เพียงแค่ชื่อที่ทำให้ผมจำได้ว่าหลายสิ่ง ...
เพิ่งมาถึงที่สนามบินและแล้วคุณรู้สึกในอีกโลกหนึ่งที่ทำจากชายหาดที่สวยงามสาวที่น่าตื่นตาตื่นใจและภูมิทัศน์ของความฝัน
วิลล่ารอเรามีเกินสิ่งที่เราได้คิดก่อนที่จะออกจาก
3 วันของความฝันกับสิ่งที่น่าอัศจรรย์ทุกวันคอยพวกเราอยู่ ...
แต่ที่สำคัญที่สุดที่ฉันได้พบกับเอ็มในหัวใจของฉัน ....

เกาะสมุย

วิดีโอ

บ้านฝางน้อยวิลล่าเกาะสมุยหรือความฝันบนเกาะสวรรค์
หากความฝันของฉันคือการขี่ช้าง, ความฝันของเพื่อนของฉันคือการให้เช่าวิลล่าที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นดาวที่ใหญ่ที่สุดและความเป็นจริงเกินจินตนาการของเรา 3 ชั้นมีสระว่ายน้ำจากุซซี่, 4 ห้องที่น่าตื่นตาตื่นใจ 2 ห้องรับประทานอาหาร, บาร์, ห้องครัว, และแม้กระทั่งพนักงานในครัวเรือนที่มีอยู่เสมอ เป็นเวลา 3 วันที่เราเล่นเศรษฐี ... ความฝันที่ฉันทำเครื่องหมายสำหรับชีวิต

เกาะสมุย - เลดี้บอยโชว์
แน่นอนว่าประสบการณ์ที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิตของฉัน (และยังคงฉันไม่ได้ทำ ping แสดงปิง!) ที่มีชายหญิงที่รู้จักกันดีในประเทศไทย ...
ผู้ชายแต่งตัวเป็นสาวสวยร้องเพลงและเต้นรำหนังสยองขวัญที่บริสุทธิ์ แต่ยังหัวเราะที่น่าทึ่ง
:-) มาก (เกือบ) ช่วงเวลาที่ดี

เกาะสมุย - เลดี้บอยโชว์
:-) มาก (เกือบ) ช่วงเวลาที่ดี

สมุดภาพเคลื่อนไหว

ภูเก็ต เกาะท่องเที่ยวโดยความเป็นเลิศอาจจะมากเกินไปได้
โชคดีที่ฉันได้วางแผนช้างซาฟารีและทัวร์ควายและแม้กระทั่งการนั่งเรือที่จะเห็นสิ่งอื่น ๆ น้อย ...
แต่ที่น่าประทับใจมากที่สุดและสวยงามที่สุดคือไม่มีแฟนตาซีข้อสงสัยว่าคุณสามารถหาบทสรุปและภาพด้านล่าง
ภูเก็ตที่สวยงามให้เห็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณชอบสถานที่ท่องเที่ยว ...

แฟนตาซี
ดิสนีย์แลนด์แห่งประเทศไทยจังหวัดภูเก็ต
โลกที่สวยงามเต็มรูปแบบของสีถือว่าหวานสัตว์ป่าเต้นรำและเพลงอย่างไม่น่าเชื่อ แฟนตาซีเป็นสวนคืน (ปิดในระหว่างวัน) และมันน่าทึ่งจริงๆที่จะเห็น
เราเดินออกจากร้านไปที่ร้านเล่นเกมเพื่อช้างพระราชวังไปถึงยิ่งใหญ่ที่สุดโดยการแสดงโดยไม่ลืมขวดนมที่ทารกเสือขาว ...
ประสบการณ์ที่น่าทึ่ง ...

แฟนตาซี
ประสบการณ์ที่น่าทึ่ง ...

พัทยาเมืองโง่เขลาทั้งหมด
หนึ่งในเมืองที่น้ำท่วมของเทศกาล, สถานบันเทิงยามค่ำคืนที่น่าทึ่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และสถานที่ที่ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นไปได้ พัทยายังเป็นสวนสาธารณะที่สวยงามเช่นหนอง Nooh สถานที่ไม่น่าเชื่อเช่นเกาะล้าน, ภาพหลอนมุมมองของหอคอยและหลายสิ่งที่น่าจดจำอื่น ๆ
ผ่านภาพถ่ายของฉันค้นพบเมืองชายหาดเพลงบ้าและทุกสิ่งที่ทำให้พัทยาเสมอยังคงเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวมากที่สุด (แม้จะมากเกินไป) ในโลก ... โง่และเพลงนี้อยู่ในหัวของฉันตั้งแต่ .. .

พัทยาเมืองโง่เขลาทั้งหมด

ลอยกระทง - 17 พฤศจิกายน 2013
หนึ่งในวันที่สำคัญที่สุดของการเดินทางและการใช้ชีวิตของฉัน
เทศกาลลอยกระทงเป็นเหมือนวันหยุดประจำชาติของเรา 14 กรกฏาคม
สี, ดอกไม้, ไฟ, บรรยากาศที่มีเสน่ห์และน่าอัศจรรย์
ไฟแม่น้ำเจ้าพระยาและมีความสุขมีอยู่ทั่วไป สำหรับช่วงเวลาที่เราลืมปัญหาของเราทุกคนและอาศัยอยู่ในช่วงเวลาที่ดีเช่นนี้พวกเราใช้ชีวิตของพวกเขา ...

ลอยกระทง - 17 พฤศจิกายน 2013

ดรีมเวิลด์
ความมหัศจรรย์ของสวนดิสนีย์ในสถานที่ท่องเที่ยวไทยโลกมหัศจรรย์
สวนสนุกนี้ได้หลงฉันด้วยสีของดอกไม้และความงาม
แต่สิ่งที่ประทับใจผมมากที่สุดและตลอดไปนี้เป็น "โลกหิมะ" โลกของหิมะ ใน "โลก" นี้น้อยคุณจะได้รับรองเท้าและเสื้อโค้ทหนักอยู่ในห้องเพราะเป็น - 6 องศาเซลเซียสและมีอากาศหนาวเย็นมาก แต่สำหรับฉันไม่มีอะไรที่น่ากลัว สำหรับพวกเขามันเป็นเรื่องที่แตกต่างที่พวกเขามีความสุขที่ได้เห็นหิมะบางส่วนยังไม่ได้เห็นแม้แต่และให้เลื่อน! ความสุขที่จะเห็นพวกเขามีความสุขมากที่สุดเท่าที่เด็ก ...
มันหนาวมากและช็อกความร้อนออกไปข้างนอกจะยิ่งเลวร้ายลง แต่มันทำให้มีความสุขมากและอบอุ่นในหัวใจของฉัน ....

ดรีมเวิลด์

ทัศนียภาพอันงดงาม

Koh Samui

koh samui

ce voyage vous a t-il plu ?
n'hésitez pas à parcourir les autres ci dessous !

คุณชอบการเดินทางนี้หรือไม่?
อย่าลังเลที่จะดูคนอื่นด้านล่าง!

ce voyage vous a t-il plu ?

THAILAND

คุณชอบการเดินทางนี้หรือไม่?